📞10.3 HỖ TRỢ XỬ LÝ SỰ CỐ CNTT

Nếu trong quá trình học tập tại trường, các em có gặp phải các sự cố về truy cập mạng nội bộ trong khuôn viên trường, sự cố tài khoản truy cập hệ thống CNTT thì có thể liên hệ với TTCNTT để được xử lý.

Các hình thức thông báo sự cố như sau:

  • Đối với trường hợp liên quan đến tài khoản: báo cáo online trên trang https://it-support.phenikaa-uni.edu.vn/ như sau: truy cập mục “DANH MỤC HỖ TRỢ XỬ LÝ SỰ CỐ” => “BÁO SỰ CỐ CNTT” => “CẤP LẠI MẬT KHẨU VÀ HỖ TRỢ SỰ CỐ TÀI KHOẢN”

  • Nếu các em gặp các vấn đề về truy cập mạng nói chung trong khuôn viên trường hoặc các sự cố CNTT khác thì có thể liên hệ với TTCNTT để được hỗ trợ trực tiếp:

  • Địa điểm: Tầng 3 Nhà A10

  • Số điện thoại: 024 6291 8118 nhánh 119

  • Nếu các em gặp sự cố về truy cập mạng wifi tại KTX, các em liên hệ với BQL KTX trước để được xử lý, nếu BQL KTX không xử lý được sẽ tổng hợp để gửi đến TTCNTT xử lý tập trung, các em không liên hệ trực tiếp TTCNTT với vấn đề này.

Last updated