🧑‍🏫12.1 Đối với thầy giáo, cô giáo, nhân viên nhà trường và khách đến trường

a. Luôn chào hỏi thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong Nhà trường

b. Có thái độ thân thiện, cởi mở, chào hỏi đúng mực khi có khách đến trường.

c. Khi di chuyển trong khuôn viên Trường, nếu cần sử dụng thang máy luôn đứng đợi thang máy về phía bên phải hoặc bên trái (không đứng giữa), đợi người trong thang máy ra ngoài hết mới sử dụng thang máy. Luôn ưu tiên khách và các thầy cô, cán bộ công nhân viên Nhà trường sử dụng trước.

d. Khi cần liên hệ qua email cần có đầy đủ tiêu đề thư, chào hỏi đầu thư, giới thiệu về bản thân và viết ngắn gọn nội dung muốn hỗ trợ.

Ví dụ:

Tiêu đề thư: Hỗ trợ cấp giấy xác nhận sinh viên

Kính gửi thầy, cô Phòng Công tác sinh viên,

Em tên là Nguyễn Văn A, MSSV: 21099999, sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Anh. Em email kính nhờ thầy cô hướng dẫn em thủ tục xin cấp giấy xác nhận sinh viên.

Em rất mong nhận được thư của thầy, cô!

Trân trọng cảm ơn thầy, cô!

e. Khi cần liên hệ qua điện thoại, cần nói lời chào hỏi, giới thiệu về bản thân, nói ngắn gọn về vấn đề cần hỗ trợ.

Ví dụ:

Thầy cô làm ơn cho em hỏi đây có phải số điện thoại Phòng CTSV không ạ?

Em tên là Nguyễn Văn A, sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Anh em cần giấy xác nhận sinh viên, thầy cô có thể hướng dẫn em được không ạ?

Nói lời cảm ơn sau khi trao đổi cùng thầy cô nhé.

Last updated